tripsingaporewedding

ทริปนี้ทีมงาน “กลมกล่อม สตูดิโอ” จะพาไปเก็บภาพความรักและความโรแมนติกแสนหวาน ของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ณ “ประเทศสิงคโปร์” ถึงเป็นประเทศเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยความหลากหลายรวมทั้งแหล่งท่องเที่ยวที่หน้าสนใจมากมาย ชวนให้เราอยากไปเก็บภาพพรีเวดดิ้งสวยๆไว้ให้คู่บ่าวสาวที่น่ารักเช่นคุณ พรีเวดดิ้ง ประเทศสิงคโปร์

วันแรกพวกเราทีมงาน กลมกล่อม สตูดิโอ เตรียมบินลัดฟ้า พร้อมอุปกรณ์และชุดแต่งงานที่ขนไปเพียบ โกทูสิงคโปร์กันเลย ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ก็ถึงแล้วครับ

ถึงสนามบินสิงคโปร์ ก็ต่อรถไฟฟ้าเข้าเมืองกันต่อครับ ตั๋วพร้อมแล้วไปกันเลย การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าถือว่า สะดวกรวดเร็วและประหยัดกว่าขนส่งอื่นๆ เพียงไม่กี่นาทีเราก็ถึงใจกลางเมือง

ถึงใจกลางเมืองสิงคโปร์แล้ว ขอแวะเติมพลังสักครู่ กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ที่นี้เมนูดัง ต้องยกให้ข้าวมันไก่ สิงคโปร์เลยครับ มีร้านดังอยู่หลายร้าน ลองดูที่เข้ารีวิวกันนะครับ อิ่มแล้วก็เตรียมพร้อมลุย

ถึงเวลานัดคู่บ่าวสาวไว้แล้ว ที่โรงแรม ไปแต่งหน้าทำผม สวยๆหล่อๆกัน แต่งเสร็จ ก็เตรียมเดินทางไปสถานที่เป้าหมายกัน การเดินทางที่นี้ มีขึ้นรถไฟฟ้า กับ สองขาการเดิน จะลุยๆหน่อยแต่สนุก

ที่แรก อุโมงต้นไม้ที่ สวนสาธารณะใจกลางสิงคโปร์ Fort Canning Park สถานที่สุดฮิปของชาวอินสตาแกรม เป็นอุโมงทางเดินเชื่อมภายในสวน หากโมงขึ้นไปจะเป็นวงกลม โดยมีไม้เลื้อยอยู่ด้านบน ถึงว่าเป็นมุมยอดฮิตเลย

ต่อจากนั้นเราเดินกันต่อไปจะผ่าน พิพิธภัณท์แห่งชาติสิงคโปร์ Singapore National Museum ซึ่งพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศและเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ทางสถาปัตยกรรมที่สำคัญ หอศิลป์ประวัติศาสตร์ของสิงคโปร์

เดินมาต่อกันที่ โบสถ์ เซนต์แอนดรู (St Andrew's Cathedral) เป็นโบสถ์เก่าแก่ที่สวยงามมาก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง โบสถ์คริสต์ที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์แห่งนี้เป็นตัวอย่างอันแจ่มจรัสของสถาปัตยกรรม

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ จุดสำคัญที่ต้องมาถ่ายพรีเวดดิ้งต้องไม่พลาด เมอร์ไลอ้อน (Merlion) คือสัตว์สมมติที่เป็นสัญลักษณ์แห่งประเทศสิงคโปร์ จากจุดนี้จะเห็นวิวริมแม่น้ำ และตึกมารีน่า เบย์ อาคารรูปเรือ ที่เป็นอีกจุดที่สวยมากๆ

ใกล้ๆ เมอร์ไลอ้อน จะเป็นสะพานเฮนเดอร์สัน เวฟ (Henderson Waves Bridge) สะพานรูปทรงคดเคี้ยวอันสวยงาม โดยสะพานจะอยู่ติดกับ โรงแรมฟูลเลอร์ตัน (The Fullerton Hotel) สิงคโปร์ โรงแรมระดับ 5 ดาว โครงสร้างของโรงแรมเป็นสถาปัตยกรรมแบบนีโอคลาสสิค สวยงามมาก

ถ่ายกันมาเหนื่อยมากแล้ว ตรงบริเวณ สะพานเฮนเดอร์สัน เวฟ จะมีรถเข็นขายไฮครีมกับขนมปังเหมือนกับแซนวิช แสนอร่อยมีรสให้เลือกหลายรส กินแล้วเย็นชื่นใจ

อีกหนึ่งที่สำคัญ สำหรับคืนนี้ การ์เด้นส์ บาย เดอะ เบย์ ( Gardens by the Bay) ต้นไม้จำลองสูงเด่น พร้อมด้วยการแสดงแสงสีประกอบดนตรี บอกเลยว่าเป็น จุดที่ต้องใช้ประสบการณ์และความสามารถของมืออาชีพเท่านั้น ถึงจะถ่ายพรีเวดดิ้งให้ออกมาสวยได้ และด้วยเวลาที่จำกัด

คืนนี้จะไม่จบเรามาถ่ายกันต่อ บริเวณหน้า ตึกมารีน่า เบย์ จุดนี้จะมองเห็นวิวตึกอาคารสูงเด่นของสิงคโปร์ดูอลังกาลมาก และมีอาคารกลางน้ำของ LOUIS VUITTON Singapore ที่เปิดไฟไว้สวยเด่นมาก และยังมี สะพานเกลียว ฮีลิกซ์ (Helix Bridge) เป็นสะพานสำหรับคนเดินที่มีรูปทรงทันสมัยและสวยงามที่สุดสะพานหนึ่งของประเทศสิงคโปร์ อยู่ที่อ่าวมาริน่าอีกด้วย

เช้านี้เรามาถ่ายสตรีทกันแบบสบายๆ แถว Bugis ซึ่งย่านนี้ประกอบประด้วยอาคารเก่าที่เป็นเอกลักษณ์ของสิงคโปร์ และมี กราฟฟิตี้ ตามอาคารได้ถ่ายรูปสวยๆกันเพลินเลยครับ

สุดท้ายนี้ สำหรับบ่าวสาว ที่สนใจอยากจะไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ณ ประเทศสิงคโปร์ และไม่อยากพลาด เพื่อได้รูปสวยๆ ระดับอินเตอร์ ในราคาเหมือนถ่ายเมืองไทย ปรึกษา กลมกล่อม สตูดิโอ ได้ครับ

ข้อมูลเพิ่ม http://www.komkormstudio.com/17009032/pre-wedding-singapore

 

ผลงานพรีเวดดิ้ง

ข้อมูลเพิ่ม http://www.komkormstudio.com/17009032/pre-wedding-singapore