TripMacauWedding

ทริปตะลุยถ่ายภาพ Pre-wedding in Macau กับ กลมกล่อมสตูดิโอ

ทริปนี้ทีมงาน “กลมกล่อม สตูดิโอ” จะพาไปเก็บภาพความรักและความโรแมนติกแสนหวาน ของว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาว 3 คู่ ซึ่งครั้งนี้เราไปเก็บภาพถึง “เกาะมาเก๊า” ดินแดนที่เต็มไปด้วยแสงสีในยามค่ำคืนที่สวยงาม และรวมทั้งอาคารสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์  สำหรับทีมงานกลมกล่อมสตูดิโอกับการถ่ายทำที่มาเก๊านั้นถือว่าสบายมาก เพราะเรามาหลายครั้งจนเชี่ยวชาญ ซึ่งครั้งนี้ทีมงานปักหลักอยู่ที่นี่ 5 วัน กับภารกิจเก็บภาพบ่าวสาว 3 คู่ สุดน่ารัก แบบพอเหมาะและเน้นคุณภาพงานตามสไตล์ “กลมกล่อม สตูดิโอ” สวยแน่นอนไม่ผิดหวังครับ

เชิญชมภาพเบื้องหน้าและเบื้องหลังสุดมันกันครับ

 

1.ทริปนี้เราเตรียมของไปเยอะพอดู กระเป๋าพร้อมแล้วครับ ทีมงานพร้อม

2.ณ สนามบิน ดอนเมือง สายการบินแอร์เอเชีย เช่นเคยครับ ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงกว่า

3.ถึงสนามบินมาเก๊าแล้วครับ

4.แท็กซี่  โกทู โรงแรมสิครับ

5.เช็คอินแล้วก็เติมพลังกันสะก่อน ร้านประจำทีมงานทุกครั้งอยู่ใกล โรงแรม ไม่รู้ชื่อร้านอะไรแต่เราเรียกว่า “ร้านป้า” อาหารคล้ายๆร้านข้าวแกงตักราดข้าวเหมือนบ้านเรา  ราคาประหยัดและรสชาติโอเคเลยครับ

6.เติมพลังเสร็จแล้วก็ถึงเวลาลุยงานกันแล้วครับเพื่อนๆ  ที่แรกก็นี่เลย  “เดอะเวเนเชี่ยน” กับบ่าวสาวคู่แรกของทริปนี้  น้องเกรียงและน้องอ็อฟ  หล่อสาวน่ารักทั้งคู่ จัดไปครับ

7.พักแต่งหน้าเปลี่ยนชุด  พร้อมรับบรรยากาศยามราตรีแสงสีสุดอลังสะหน่อยครับ

8.บรรยากาศกลางคืนหน้า เดอะเวเนเชี่ยน สวยอลังกาลมากๆครับ

9.ถึงเวลาพักทานข้าวแล้วครับ แวะมาร้านประจำทีมงาน ร้านนี้ที่ทีมงานชอบเพราะมีรูปเมนูให้ดู อยากกินเมนูไหนก็จิ้มเลยครับ  ร้านนี้ก่อนเสิร์ฟถ้วยช้อนต้องล้างน้ำร้อนโชว์นะครับ ส่วนเมนูก็จะเป็นพวกผัดๆนะครับ  ทุกเมนูรสชาติคล้ายกันมากเปลี่ยนที่วัตถุดิบ  อิอิ  ลืมบอกว่าพกพริกน้ำปลาหรือเครื่องปรุงบ้านเราไปหน่อยก็จะช่วยเพิ่มรสชาติดียิ่งขึ้นเพื่อใครชอบรสจัดจ้าน

10.หนังท้องตึงแล้ว แต่ห้ามหลับนะครับ ราตรีนี้ยังไม่จบ เปลี่ยนชุดแล้วไปลุยกันต่อ  ตรงบริเวณวงเวียน “ห้างร้าง” เป็นชื่อที่เขาใช้เรียกกันนะครับ ผมก็เรียกตามๆเขามา  เพราะตรงนี้เขาจะเป็นอาคารกระจกที่เปลี่ยนสีไปตลอดเวลาค่ำคืนแนวสุดๆ

11.จุดสุดท้ายสำหรับคืนนี้  มาถึงมาเก๊าแล้ว จะไม่ถ่ายหน้า Casino” ได้ไงนะครับ  แต่ถ่ายตรงจะมีผู้ชมเยอะหน่อยนะครับ  ดีออกผมว่านะ  เลยบอกบ่าวสาวคิดเสมอว่าเราเป็นดารามั่นใจเข้าไว้  แต่บอกเลยบ่าวสาวทุกคู่ไม่มีอายไม่มีเขินเลยครับ  สุดจริงๆ

*จบแล้วครับสำหรับคืนแรก พรุ่งนี้เช้าลุยกันต่อครับ

12.เช้าวันที่สองเรายังอยู่กับ น้องเกรียงและน้องอ็อฟ  คู่แรกของทริปนี้ แต่เช้านี้ขอแบบสบายๆ น่ารักๆ บ้างครับ เรามาปักหลักแถวๆ  “เซนาโด สแควร์ และ ประตูโบสถ์เซนต์ปอล”

13.ตอนสายๆเราก็ขึ้นมาที่ “โบสถ์เพนญ่า” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดนะครับ เพราะโบสถ์จะอยู่บนยอดเขา ซึ่งเป็นจุดชมวิวที่สวยมากๆ จุดนี้ต้องชุดวิวาห์แล้วครับ ชุดสุดท้ายสำหรับคู่แรก ทุกกว่าต้องสวยเว่อร์อลังกาลอย่างเดียวเท่านั้น

14.ภาพชุดวิวาห์ น้องเกรียงและน้องอ็อฟ สุดอลังกาล  ทีมงานต้องขอบคุณน้องทั้งสองด้วยครับสำหรับทริปนี้ ลุยสู้ไม่ถอยกันเลยครับ

15.บ่าวสาวคู่ที่  2  มาแล้วพักเติมพลังสะหน่อย ลุยกันต่อเลยครับ

16.บ่าวสาวคู่ที่ 2 เราอยู่กับ น้องนันและน้องอ้อ บ่าวสาวขาลุยคู่เท่ห์แล้วเปรี่ยวจี๊ด แล้วจะรอช้าทำมั้ยลุยกันต่อเลยครับ ณ เดอะเวเนเชี่ยน

17.บริเวณจุดขึ้นลงแท็กซี่ “เดอะเวเนเชี่ยน” เข้าไปลุยใจกลางเมืองกันต่อเลยครับ

18.วันนี้ผู้ชมให้กำลังเยอะเป็นพิเศษ แต่บ่าวสาวเราไม่หวั่นอยู่บอกเลย จัดไปครับ “ท่องไว้ครับเราเป็นดารา” 555

19.จบงานสำหรับคืนนี้ เมนูคืนนี้ Hot Pot Bowl  มันคล้ายสุกี้ผสมกับลูกชิ้นทอดบ้านเรา ร้านพวกนี้ไม่มีโต๊ะนั่งคุณไปหน้าร้านแล้วก็เลือกของที่ต้องการใส่ตะกร้า โดยมากเป็นพวกลูกชิ้นแบบต่างๆ และก็ผักใบเขียวและพวกเห็ดชนิดต่างๆ เขาก็จะคิดราคาแล้วเอาทั้งหมดไปลวกรวมกันเหมือนลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวบ้านเรา พอสุกแล้วก็จะใส่ถ้วยแล้วราดน้ำคล้ายน้ำแกงกะหรี่ ถ้าชอบเผ็ดก็บอกเขาราดเยอะๆ บอกเลยอร่อยสุดๆ ผมว่าเป็นเมนูที่น่าจะถูกปากคนไทยนะครับ

20. เช้าวันนี้ เรายังอยู่กับ น้องนันและน้องอ้อ ชุดใส่ถ่ายเช้านี้ บอกแล้วว่าคู่มาแนวเท่ห์ และเรามาเป็นแก๊งชุดยีนส์ นะครับ บอกเลยเท่ห์ยกทีมครับ

21.ลุยกันยาวไป ณ “โบสถ์เพนญ่า” ทุกอย่างต้องสวยที่สุด ขอบคุณน้องทั้งสองด้วยครับสำหรับทริปนี้มันมากๆ

22.คู่สุดท้ายสำหรับทริปนี้มาแล้ว น้องอ้อและน้องโหน่ง คู่หล่อคมสวยหวาน ผสมความฮาครับสำหรับคู่นี้

23.ชมภาพเบื่องหลังและเบื่องหน้ากันยาวๆกันไปเลยครับ รูปสวยจัดไปครับ

24.จบทริป Prewedding in Macau by Komkorm Studio กับภาพ น้องอ้อและน้องโหน่ง  ณ “โบสถ์เพนญ่า” ขอบคุณน้องทั้งสองด้วยครับ ที่ให้เราช่วยดูแลครั้งนี้

บ่าวสาวคู่ไหนสนใจอยากจะไปเก็บภาพความรักที่มาเก๊า  เพราะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่อยากแนะนำ ให้ “กลมกล่อม  สตูดิโอ” ดูแลคุณ  บอกเลยราคาพิเศษกว่าที่อื่นแน่นอน ได้รูปสวยไม่ผิดหวัง ได้เที่ยวด้วยครับ

สนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.komkormstudio.com

เพจกลมกล่อม : https://www.facebook.com/komkormstudio9
Photographer : Raywat Supalak 
ติดต่อ : 086-700-8960 เรย์
ID Line : Raywat12